Breaking News

Apple ประกาศยกเลิกผลิต AirPower อย่างเป็นทางการ เนื่องจากทำไม่ได้อย่างที่คาดไว้

Apple ประกาศยกเลิกผลิต AirPower อย่างเป็นทางการ เนื่องจากทำไม่ได้อย่างที่คาดไว้

และแล้ว Apple AirPower แท่นชาร์จไร้สายสำหรับชาร์จอุปกรณ์ iDevices ก็ถูกยกเลิกการผลิตเป็นที่เรียบร้อยครับ
โดยทาง TechCrunch เว็บไซต์ไอทีของต่างประเทศรายงานว่า ผู้บริหารของ Apple นาย Dan Riccio ได้ส่งอีเมลยืนยันในเรื่องนี้ว่า
"หลังจากพยายามปรับปรุงอย่างหนัก ในที่สุดเราตัดสินใจตัด AirPower ออกจากการผลิต เนื่องจากอุปกรณ์ไม่สามารถเป็นไปได้ตามมาตราฐานที่สูงของเรา เราต้องขอโทษแฟนๆ ทุกคนที่รอการเปิดตัว เรายังเชื่อว่าอนาคตของอุปกรณ์ต่างๆ นั้นต้องเป็นแบบไร้สาย และเราเชื่อว่าในอนาคตเราต้องทำมันสำเร็จได้แน่นอน" อ่านต่อ

ไม่มีความคิดเห็น